MESCOM

ಮಂಗಳೂರು ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜು ಕಂಪೆನಿ ನಿಯಮಿತ

(ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರದ ಸ್ವಾಮ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಪಟ್ಟಿದೆ)

ಸೇವೆಗಳು

ಸೌಜನ್ಯ ಕೌಂಟರ್‌ಗಳು

ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸೇವೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು, ಸೌಜನ್ಯ ಕೌಂಟರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಮರು-ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.

ಹೆಚ್ಚಿನ ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿಗಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಗ್ರಾಹಕನ ಆರೈಕೆ


ಇದು ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗಿನಿಂದ ಮೆಸ್ಕಾಂ ಗ್ರಾಹಕರ ಆರೈಕೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಹಲವಾರು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಂಡಿದೆ. ಇವುಗಳ ಸಹಿತ::

  • ಗ್ರಾಹಕರ ದೂರುಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ: ಗ್ರಾಹಕರ ದೂರುಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಹಾಜರಾಗಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಗಿದೆ. ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ದೂರುಗಳೊಂದಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕರನ್ನು ಇ-ಮೇಲ್, ಪತ್ರ ಅಥವಾ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು. ಪ್ರತಿ ಸೋಮವಾರವನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ದಿನವಾಗಿ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಆ ದಿನ ಕೇಂದ್ರ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿದ್ದಾರೆ.
  • ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಕ್ಷೇತ್ರ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮಗೊಳಿಸುವುದು: ಗ್ರಾಹಕರ ದೂರುಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುವ ಕ್ಷೇತ್ರ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಲ್ಲಿ ಮನೋಭಾವದ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತರಲು ವಿಶೇಷ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವಾಗ ಸೌಜನ್ಯ, ಸಭ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಸ್ಪಂದಿಸುವಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಸಂವೇದನಾಶೀಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಿಗೆ ಎಚ್‌ಆರ್‌ಡಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
  • ಮೀಟರ್ ಓದುಗರಿಗಾಗಿ ಸಮವಸ್ತ್ರ / ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿಗಳು: ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಗುರುತಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ಮೀಟರ್ ಓದುಗರಿಗೆ ಸಮವಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಮರಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ತುಂಡರಿಸುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ಕ್ರಮ, ಅಂತಹ ಕೆಲಸವನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಪ್ರದೇಶ ಕಲ್ಯಾಣ ಸಂಘಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಕ್ಷೇತ್ರ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ಸೂಚನೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಂದರ್ಶಕರ ಪುಸ್ತಕ. ಸಂದರ್ಶಕರ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಉಪ-ವಿಭಾಗ / ವಿಭಾಗ ಕಚೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು / ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು / ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಈ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಇವುಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಗ್ರಾಹಕರು ಈ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.