MESCOM

ಮಂಗಳೂರು ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜು ಕಂಪೆನಿ ನಿಯಮಿತ

(ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರದ ಸ್ವಾಮ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಪಟ್ಟಿದೆ)

ಗ್ರಾಹಕರು

ಗ್ರಾಹಕರ ಪುಟ

ಪ್ರತಿ ಗ್ರಾಹಕನು ಉತ್ತಮ ಸೇವೆ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ನಿಮಗೆ ಉತ್ತಮ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿದೆ.

consumers

ನಮ್ಮ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಪಾರದರ್ಶಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪಂದಿಸುವುದನ್ನು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಕ್ರಿಯ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ತನ್ನ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುವ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತಾಯಿಸುವವರು ನಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ವೇಗವರ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಲು, ಸರಿಯಾದ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ದೂರು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿಯೇ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು. ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಅಸೌಜನ್ಯದ ಮೇಲೆ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ದೂರನ್ನು ನೀಡಿ. ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. ಗ್ರಾಹಕರ ದೂರು / ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ / ಸಲಹೆಗಳು


ಮೆಸ್ಕಾಂಗೆ ಲಕ್ಷಗಟ್ಟಲೆ ಮನೆಗಳು, ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳು, ಸಾಕಣೆ ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಸವಲತ್ತುಗಳಿವೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ದೂರುಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ನಾವು ಒಂದು ವಿಧಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ಗ್ರಾಹಕನು ಕೆಲಸದ ವೈಫಲ್ಯ ಅಥವಾ ವಿಳಂಬದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿಮೆಸ್ಕಾಂ ನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು. ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ದೂರು ನಿರ್ವಹಣೆ ವಿಧಾನವನ್ನು ಓದಿ.

ನಿಮ್ಮ ದೂರುಗಳನ್ನು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅಥವಾ ಸರಿಯಾದ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕ ಡೈರೆಕ್ಟರಿಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಲಾದ ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ನೀವು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಮುಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ದೂರಿನ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಮತ್ತು ಶ್ರದ್ಧೆಯಿಂದ ಗಮನವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಾವು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತೇವೆ.

ಗ್ರಾಹಕರ ಸೇವೆಗಳು

...

ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಕ್ಲಿಯರಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (ಇಸಿಎಸ್)

ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಕ್ಲಿಯರಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (ಇಸಿಎಸ್) ಯೋಜನೆಯ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯುತ್ ಬಿಲ್ಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು

ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ..