MESCOM

ಮಂಗಳೂರು ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜು ಕಂಪೆನಿ ನಿಯಮಿತ

(ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರದ ಸ್ವಾಮ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಪಟ್ಟಿದೆ)

ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ

ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ

ಮೆಸ್ಕಾಂನ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸೇವೆಯನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವ ಹಕ್ಕಿದೆ. ನಿಮಗೆ ಉತ್ತಮ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಯನ್ನು ನೀಡುವುದು ನಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನ. ನಮ್ಮ ಕಡೆಯಿಂದ ನಾವು ತೆರೆಯಲು, ಪಾರದರ್ಶಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪಂದಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಕ್ರಿಯ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ನಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ತನ್ನ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುವ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಸೇವೆಯನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುವ ಗ್ರಾಹಕನು ನಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ವೇಗಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ, ಸೂಕ್ತ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ದೂರು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಸಮಯದೊಳಗೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ. ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರವಚನದ ಬಗ್ಗೆ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ದೂರು ನೀಡಿ. ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಕುಂದುಕೊರತೆ / ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ / ಸಲಹೆಗಳನ್ನು mescom.pgc@rediffmail.com ಮೂಲಕ ಲಾಗ್ ಮಾಡಬಹುದು.

ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಘಟಕ

ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಜೀವಕೋಶಗಳು ಕಂಪೆನಿಯು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ನಲ್ಲಿ "ಪಬ್ಲಿಕ್ ಗ್ರಿವೆನ್ಸ್ ಸೆಲ್" ಅನ್ನು ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮಾಡಿದೆ, ಅವರು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ವಿಭಾಗಗಳು, ಉಪವಿಭಾಗಗಳು ಮತ್ತು ವಿಭಾಗದ ಮಟ್ಟದ ಕಚೇರಿಗಳಾದ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇದಲ್ಲದೆ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ದೂರು ಪರಿಹಾರ ಪರಿಹಾರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕಂಪೆನಿಯ ವಿಭಾಗೀಯ ಮತ್ತು ಉಪ-ವಿಭಾಗೀಯ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ನೇಮಕ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. 80% ನಷ್ಟು ಯಶಸ್ಸಿನ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದ ಕಂಪೆನಿಯು ಗ್ರಾಹಕರ ಕಲ್ಯಾಣ ಸಂಘಟನೆಗಳು, ರೈತರ ಸಂಘಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಗ್ರಾಹಕರ ಪರವಾದ ಸಕ್ರಿಯ ಕಾರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪತ್ರಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದೆ.

ಗ್ರಾಹಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ವೇದಿಕೆ (ಸಿ.ಜಿ.ಆರ್.ಎಫ್)

ಗ್ರಾಹಕರ ಕೈಪಿಡಿ